• 02363-830340
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Da Nang International Airport

 Starlux 01

Từ ngày 01/5/2023, Công ty CP Dịch vụ HK Sân bay Đà Nẵng (MASCO) tiếp tục phục vụ các chuyến bay của     hãng Hàng không Starlux Airlines tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng sau hơn 2 năm bị gián doạn do dịch Covid-19.

 Đặt mục tiêu trở thành hãng Hàng không hàng đầu Châu Á, tập trung vào mảng du lịch sang trọng, Starlux  Airlines luôn theo đuổi chất lượng đỉnh cao, đưa khách hàng đến với dịch vụ tinh tế và cao cấp.

 

Starlux 02

 

 

 

Với hai chuyến bay khứ hồi mỗi ngày từ Đài Loan đến Đà Nẵng, tiêu chí của Hãng là mang đến cho hành khách những trải nghiệm tận hưởng dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, cùng với đó, Hãng cũng đặt yêu cầu cao về tiêu chuẩn chất lượng đối với dịch vụ ẩm thực trên máy bay.

 

 

 

  

 

Starlux 03

 

Đặt phương châm “Sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng là thành công của chúng tôi”, bằng kinh nghiệm, sự tinh tế và chuyên nghiệp, đội ngũ MASCO, luôn sáng tạo, thiết kế thực đơn nhằm giới thiệu các món ngon tinh túy mang đậm hương vị, bản sắc Việt Nam kết hợp với sự đa dạng ẩm thực của nhiều quốc gia Âu, Á… để hòa nhập với xu hướng hiện đại chung của xã hội và phục vụ khách hàng của nhiều quốc gia khác nhau, mang lại trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho quý khách hàng.